• 090.909.8620
  • 086.261.9893
090.909.8620

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển cơ sở vật chất là niềm vui, niềm tự hào và thành quả đáng mừng của mỗi công ty, doanh nghiệp. Việc chuyển tới làm việc tại văn phòng mới chắc chắn sẽ khiến tất cả mọi nhân viên, lãnh đạo đều háo hức mong chờ. Nhưng bên cạnh niềm mong đợi đó là sự lo lắng khi chuẩn bị bước vào giai đoạn đóng gói, vận chuyển đồ đạc. Vậy có cách nào để tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi bắt tay vào thực hiện công việc này?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Bằng kinh nghiệm thực tế và kinh nghiệm thực hiện hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ khác nhau, công ty vận chuyển Vietnam Moving – đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội , xin có một vài chia sẻ sau đây, hi vọng sẽ ít nhiều giúp đỡ được các khách hàng giảm tải được những áp lực sắp tới.

Đầu tiên, việc xem ngày, chọn ngày giờ để chuyển văn phòng là việc làm cần thiết và rất quan trọng. Chọn được ngày lành tháng tốt, ngày hoàng đạo hợp với bản mệnh của người lãnh đạo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn ăn nên làm ra, gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Đây là một việc có ý nghĩa tâm linh rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Tiếp theo, các phòng ban nên phân công lịch cụ thể để dọn dẹp và sắp xếp các tài liệu quan trọng ra hộp riêng, không nên để lẫn lộn với những giấy tờ, đồ đạc khác. Ngoài ra, việc loại bỏ bớt những đồ dùng không cần thiết, không dùng tới sẽ giúp các bạn nhẹ nhàng hơn khi vận chuyển đồ.

Tìm kiếm thông tin của một công ty chuyển văn phòng , dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp bằng cách hỏi người quen đã từng sử dụng dịch vụ này hoặc tìm kiếm trên mạng Internet. Với thời đại của công nghệ thông tin hiện nay, không khó để bạn có thể liên hệ với một công ty làm dịch vụ vận chuyển. Nhưng để chọn được một đơn vị làm ăn chuyên nghiệp thì bạn nên bỏ ra một chút thời gian để xem xét và tìm hiểu

chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Các bạn có thể tham khảo quy trình chuyển văn phòng sau đây của Vietnam Moving để có thêm được những thông tin trước khi quyết định lựa chọn các công ty dịch vụ chuyển văn phòng nhé:

1.         Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin của khách hàng

2.         Công ty cử đội khảo sát xuống địa bàn, tính toán khối lượng đồ đạc, đường đi để lên báo giá

3.         Triển khai kí kết hợp đồng

4.         Thực hiện công việc như trong hợp đồng đã kí

5.         Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

6.         Chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành công việc

 

Video hoạt động của công ty
Các dịch vụ nổi bật
Kết nối với chúng tôi
           
 
 
 
Đăng ký nhận tin
Đăng Kí Nhận Bản Tin Vinamoving.com - Nhiều Tiện Lợi và Ưu Đãi đang chờ bạn!
Đăng ký
CÔNG TY TNHH Vietnam Moving
Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM
0909098620 – Fax: 0862619893